Khi khách hàng có nhu cầu mua bất kỳ sản phẩm dịch vụ gì của chúng tôi. Hãy liên hệ theo cách:
Khi gọi điện, bộ phận chăm sóc khách hàng của Xưởng bọc ghế sofa Hà Nội sẽ nghe và nắm thông tin. Đưa thông tin nhanh chóng đến bộ phận phụ trách để khách hàng được tư vấn nhanh chóng , hiệu quả nhất.
Với đường dây số 0984557091. Lắng nghe thông tin , góp ý các sản phẩm dịch vụ liên quan đến sản xuất mới.
Tư vấn mẫu mã: Chúng tôi giúp khách hàng đưa ra nhận định mẫu đẹp nhất.
Tư vấn màu sắc: Chúng tôi sẽ hỏi khách hàng về nhu cầu, không gian thực tế cần kê đồ, độ tuổi và giới tính. Qua đó đưa ra các gam màu phù hợp nhất để khách hàng lựa chọn. Đảm bảo tính chính xác sau khi sử dụng sản phẩm
Tư vấn kích thước: Tuỳ vào sản phẩm, mỗi gia đình chọn khác nhau nên kích thước thường là khác nhau. Với một không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp cần bố trí sắp đặt hài hoà. Bố trí vị trí hợp lý để khi sử dụng công năng được tối ưu.
Ngoài ra, vẫn cần tính toán để khoảng lưu không. Đây là khoảng trống cần thiết để đi lại. Nó cũng đánh giá đc tính thẩm mỹ của gia chủ. Vậy nên cần sắp đặt kich thước phù hợp với không gian. Không quá to cũng không được nhỏ quá.
Tư vấn giá thành: Đây là yếu tố quan trọng, vì khách hàng có quyết định mua hàng phân lớn phụ thuộc vào giá thành của sản phẩm. Xưởng sofa, giường cam kết đưa ra giá phù hợp nhất, tốt nhất thị trường.
Với đường dây số 0848.200.888. Số hotline lắng nghe thông tin bảo hành, vận chuyển, phản ánh dịch vụ.
Từ năm 2021, chúng tôi mở rộng thêm đường dây cố định số 0848200888. Đây là số điện thoại tiếp nhận các thông tin về bảo hành, thái độ phục vụ. Khi có đường dây cố định, khách hàng sẽ yên tâm hơn. Khi có cuộc gọi đến, bộ phận nghe máy sẽ xử lý những khiếu nại, đóng góp của khách hàng một cách nhanh chóng.
Các đơn hàng cần bảo hành cũng được bố trí xử lý nhanh nhất. Tạo dựng niềm tin vững chắc cho khách hàng. Ngoài ra, tiếp nhận các ý kiến đóng góp để cải tạo chất lượng sản phẩm, quy trình phục vụ. Để nâng cao chất lượng, chúng tôi luôn lắng nghe, chắt lọc và cải tiến sản phẩm tốt nhất.
Trong thời buổi công nghệ, việc đưa lĩnh vực công nghệ vào chăm sóc khách hàng là vô cùng cần thiết. Nổi trội trong số đó được dung tại Việt Nam là ứng dụng zalo. Ứng dụng này liên kết các tài khoản, cho phép gửi hình ảnh, video hoặc chia sẻ vị trí.
Khi khách hàng có nhu cầu sản phẩm. Chỉ cần gửi hình ảnh qua zalo , bộ phận tiếp nhận sẽ nhanh chóng gửi thông tin mà khách hàng mong muốn qua hình ảnh. Hoặc màu sắc khách hàng cần lựa chọn.
Khi cần biết vị trí của hàng, xưởng. Zalo là phương án chia sẻ vị trí trực tiếp nhanh chóng chính xác. KHi đi không bị nhầm tắc đường.
Xưởng sofa Hà Nội đã xây dựng 1 đường link bên dưới để kết nối với khách hàng qua email. Với đường link duy nhất này, khách hàng được hỗ trợ nhanh chóng, kịp thời. Có thể gửi kèm các hình ảnh qua email, để lại số điện thoại để hỗ trợ tốt nhất.